บุหรี่ไฟฟ้า Caliburn A2 Pod Kit จาก U WELL คาริเบิน

uwell caliburn a2 pod kit 520mah ขาย พอต คาริเบิน บุหรี่ไฟฟ้า ขนาดเล็ก ยอดนิยม ใหม่ล่าสุด ราคา ถูก เว็บขายดี ร้าน pod1688

บุหรี่ไฟฟ้าCaliburn a2 pod system มากจากโรงงาน Uwell เป็นหนึ่งในผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้า ยักษ์ใหญ่ที่น่าสนใจ และ มีพอตไฟฟ้าที่ยอดฮิตขายดีมากมายอย่างมากจากร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าส่งด่วนกทม pod1688 ถ้าให้พูดกันที่แบบติดหูเลยก็คงหนีไม้พ้นอย่างCaliburn G หนึ่งใน pod ยอดฮิตพร้อมสูบตลอดกาลที่ไม่ว่าใครก็จะต้องมีไว้ในครอบครองอย่างแน่นอน แต่วันนี้เราจะมาพูด พอต รุ่นใหม่ล่าสุดป้ายแดงอย่าง คาริเบิน เอ2 ราคา อีกหนึ่งพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจอย่างมากนะครับ

อุปกรณ์ภายในกล่อง พอต คาริเบินa2 pod system

ตัวเครื่องcaliburn a2 สีดำ x1
หัว caliburn a2 coil  x 1
หัวpod คอยล์ จุน้ำยา 2 ml
หัวพอทสำรอง 2 ml x 1
คู่มือวิธีใช้งาน พร้อม สายฃาร์จ

เหตุผลที่ควรซื้อ บุหรี่ไฟฟ้า caliburn a2 ราคาถูก พร้อมสูบ เพียงซื้อ น้ํายาpod

Pod มีขนาดที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบา มีสีใหม่ให้เลือกหลากหลายทั้ง ดำ เทา ส้ม ให้ความรู้สึกในการจับและสัมผัสที่ดีจับได้อย่างถนัดมือ
ยังคงไว้ซึ่งคอนเซ็ปต์ในการใช้งานให้ใช้ได้แบบง่ายๆและpod1688ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าใกล้ฉัน ส่งด่วนทุกวัน
หัวพอตรูปทรงเป็นการอัพเดทที่ดี
หัว pod เติมน้ำยาpod ง่าย มีช่องให้สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เหลืออยู่ได้
ใช้งานได้ทั้ง auto draw หรือ กดปุ่มสูบก็ได้
คอยล์ มีอายุการใช้งานยาวนาน ซึ่ง1คอยล์สามารถใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic ได้ถึงประมาณ 20 มล.
ด้วยคอยล์และเทคโนโลยีใหม่อย่าง Pro-Focs  ทำให้รีดกลิ่นและรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าsaltnic ออกมาได้ชัดเจน
หัวpod มีคุณภาพที่เหนือกว่า pod อื่นๆ  ซึ่งไม่มีปัญหาการรั่วไหลของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า
อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน สามารถใช้ได้ประมาณ 3 มล. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง
มีการชาร์จอย่างรวดเร็วด้วยสายชาร์จแบบ Type-C  โดยใช้เวลาในการชาร์จแต่ละรอบอยู่ที่ประมาณ 45-50 นาที
ด้วยความที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้า pod system แบบ open system จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้น้ำยา saltnic ได้อย่างอิสระ จะใช้ยี่ห้อไหน กลิ่น หรือรสอะไรก็ได้  ทำให้สามารถใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นใหม่ๆได้ อย่างเช่น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าsaltnic ตัวใหม่แบบ marbo strawberry

น้ํายา pod แบบไหนที่แนะนำสำหรับ พอต คาริเบินa2

สำหรับคนที่อยากจะเริ่มสูบบุหรี่แต่ว่ายังไม่รู้ว่าจะเริ่มใช้กลิ่นน้ำยาpodแบบไหนดีนั้น การเลือกใช้นั้นอยู่ที่คอยล์ของเราด้วยนะครับ ว่าสามารถดันไฟได้ขนาดไหน โดยไม่ว่าจะเป็น Salt Nic หรือ น้ำยาแบบ Freebase นั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของเรานะครับ ซึ่งทางเราขอแนะนำอย่าง น้ำยามาโบโร่องุ่น Saltnic ที่มีความเย็น และความหวานในตัว เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่น่าสนใจอย่างมาก และ สำหรับคนที่อยากเริ่มต้นจริง ๆ “กลิ่นองุ่น” เองก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ฮิต และ ควรเลือกใช้กับ คาริเบินa2ได้นะครับ

การออกแบบและสเปค caliburn a2 vs caliburn g

ในส่วนของการออกแบบนั้นตัว พอตcaliburn a2 ราคาถุก นั้นจะมาพร้อมกับวัสดุอย่างอลูมิเนียมอัลลอย ความยาวของตัวเครื่องนั้นจะอยู่เพียง 110.01 มิลลิเมตร และ ความกว้างนั้นกว้างเพียง 21.3 มิลลิเมตรและ ความหนาเพียงแค่ 11 .7 มิลลิเมตร และ มาพร้อมน้ำหนักเพียงแค่ 31 กรัม พร้อมกับตัวเครื่องที่มาพร้อมกับไฟบอกสถาณะแบตเตอรี่ ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน พร้อมด้วยการปรับ Air Flow ที่ง่ายต่อการใช้งาน จึงทำให้การใช้งานนั้นคอย caliburn gสามารถสูบได้ทั้ง mouth to lung (MTL) และ Direct To Lung (DTL) ก็สามารถสูบได้ทั้ง 2 รูปแบบ ไม่อั้นเกินไป กำลังพอดี รับรองเลยว่าทุกคนจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน
ภาพรวมของการเลือกใช้งาน
ด้วยวัสดุอย่างอลูมิเนียมอัลลอย จึงทำให้มีน้ำหนักที่ไม่มาก และมาพร้อมกับสีให้เราเลือกถึง 6 เฉดสีด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นในเรื่องของการสูบนั้นยังสามารถสูบได้ถึง 2 รูปแบบเลย นั้นคือการใช้ Drip tip ในการสูบ หรือ จะเลือกแบบกดสูบก็ได้ด้วยเช่นกัน และ ด้วยการดึงนิโคติน และ กลิ่นที่ดีจึงทำให้สำหรัยบคนที่ชื่นชอบควันเยอะ ๆ อาจจะชอบก็ได้นะครับ โดยภาพรวมของการใช้งานแล้ว ยังไม่ผิดหวังเลยสักนิเดียว และ พัฒนาดีขึ้นกว่าคาริเบินรุ่นก่อน ๆ อย่างมากด้วยนะครับ

pod caliburn a2รีวิว pod คอยล์

สำหรับลูกค้าทีมองหา พอต ดี ๆ สักตัวในการเลือกใช้ คาริเบิน a2 นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่ง pod ที่สั่งซื้ออย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการdesing หรือแม้แต่ในเรื่องของการใช้งานนั้นนับว่าเป็นอีกหนึ่งพอตไฟฟ้าที่น่าสนใจอย่างมาก ไม่แพ้ Caliburn G และเหมาะสำหรับมือใหม่ และ คนที่ชื่นชอบการเก็บสะสมด้วยเช่นกัน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *